Saturday, 20/04/2024 - 19:52|
Chào mừng bạn đến với cổng thông tin điện tử của Trường THCS Yên Lãng
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lễ bế giảng năm học 2017 - 2018

 

        Sáng ngày 24/5/ 2018, trường THCS Yên Lãng đã long trọng tổ chức lễ tổng kết năm học 2017 - 2018. Buổi lễ đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng các đại biểu tham dự, các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh cũng như các em học sinh.

Đến tham dự buổi lễ, nhà trường vinh dự được đón tiếp các vị đại biểu: về phía lãnh đạo phòng giáo dục có đồng chí Phan Tuấn – phó trưởng phòng giáo dục và đào tạo Đại Từ, đồng chí Phạm Điền Phong – Chuyên viên phòng giáo dục Đại Từ; về phía Đảng ủy, UBND xã có đồng chí Lương Xuân Tâm – Phó bí thư thường trực đảng ủy xã Yên Lãng,  Đ/c Lục Văn Thực Chủ tịch HĐND xã Yên Lãng, Đ/c Phạm Thị Ngân - Phó chủ tịch UBND xã Yên Lãng,  đồng chí Lục Văn Ngọc - Bí thư đoàn xã; về phía cha mẹ học sinh có ông Đoàn Xuân Quyết – Trưởng ban Đại diện cha mẹ học sinh của nhà trường; về phía nhà trường có thầy giáo Phạm Ngọc Lưu – Bí thư chi bộ - hiệu trưởng trường THCS Yên Lãng; cô giáo Phạm Ngọc Ánh – phó hiệu trưởng nhà trường cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và 594 học sinh trường THCS Yên Lãng.

          Buổi lễ được bắt đầu với những tiết mục văn nghệ đặc sắc do các em học sinh trong liên đội biểu diễn.

 

Các tiết mục văn nghệ đều thể hiện lòng biết ơn, sự kính trọng của các em học sinh dành tặng cha mẹ, thầy cô, và mái trường mến yêu.

           Tại buổi lễ, thầy giáo Phạm Ngọc Lưu – Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đã phát biểu đánh giá tổng kết lại những thành tích mà thầy và trò trường THCS Yên Lãng đã gặt hái được trong năm học 2017-2018. Nhà trường biểu dương, ghi nhận sự miệt mài, trí tuệ và tâm huyết của các thầy cô tham gia giảng dạy. Thay mặt cán bộ giáo viên,  nhân viên và học sinh nhà trường, thầy giáo đã gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc đến UBND xã Yên Lãng, lãnh đạo phòng GDĐT Đại Từ; thường trực hội CMHS, các cơ quan đoàn thể của xã; các vị phụ huynh học sinh đã luôn quan tâm, giúp đỡ trường THCS Yên Lãng trong năm học này; tin tưởng sự đồng hành của quý CMHS sẽ tạo nên động lực để các cán bộ giáo viên nhà trường tiếp tục đổi mới phương pháp giảng dạy, nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện.

         Thầy giáo Phạm Ngọc Lưu – Bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn bế giảng

            Năm học vừa qua, thầy và trò trường THCS Yên Lãng đã gặt hái được nhiều kết quả đáng ghi nhận. Nhiều thầy cô giáo đã đạt giải trong kì thi giáo viên dạy giỏi, cùng nhiều học sinh đạt giải trong kì thi học sinh giỏi các cấp. Về thi đấu thể dục thể thao, trường THCS Yên Lãng có nhiều cá nhân đạt giải, trong đó có học sinh đạt huy chương bạc cấp tỉnh ở môn bóng đá nam; học sinh đạt huy chương đồng cấp tỉnh môn bóng đá nữ… Với thầy trò nhà trường, năm học 2017 – 2018 là năm học có nhiều thành tích, đó chính là động lực để các thầy cô giáo  và các em học sinh tiếp tục phấn đấu nhiều hơn nữa trong những năm học tiếp theo.

           Thay mặt lãnh đạo phòng giáo dục, đồng chí Phan Tuấn - Phó trưởng phòng giáo dục đã phát biểu ghi nhận và chúc mừng những kết quả mà thầy và trò nhà trường  đã đạt được trong năm học 2017 - 2018.

          Em Nguyễn Thị Tú Uyên, đại diện cho 594 học sinh nhà trường và 137 học sinh lớp 9 phát biểu cảm xúc trong ngày lễ tổng kết năm học.

 

 

 

          Cô giáo  Phạm Ngọc Ánh - Phó hiệu trưởng  nhà trường thông qua quyết định khen thưởng cán bộ giáo viên nhân viên và học sinh năm học 2017 - 2018

          Năm học 2017 - 2018 đã kết thúc, nhưng vang âm của nó sẽ mãi còn đọng lại trong lòng thầy trò trường THCS Yên Lãng. Trong những năm học tới, nhà trường sẽ tiếp tục đổi mới và nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, xây dựng trường học thân thiện, nhà giáo mẫu mực, học sinh chăm ngoan!


Tác giả: Kim Nga
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài tin liên quan
Chính phủ điện tử
Tin đọc nhiều
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 53
Hôm qua : 67
Tháng 04 : 828
Năm 2024 : 8.256